Thứ Năm, 19/09/2024 08:55 (GMT +7)

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự khánh thành các cầu giao thông nông thôn tại huyện Tân Hưng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:35:00 [GMT +7] A  A

Sáng 9/01, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến huyện Tân Hưng dự khánh thành các cầu giao thông nông thôn. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Long An Nguyễn Thành Vững, Tạp chí Nông Thôn Việt, các nhà tài trợ và lãnh đạo huyện Tân Hưng.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chạm tay vào bảng tên cây cầu

Năm 2021, huyện Tân Hưng được hỗ trợ xây dựng 10 cầu giao thông nông thôn tại các xã Vĩnh Đại, Vĩnh Bửu, Vĩnh Châu A, Vĩnh Châu B và Hưng Thạnh, do Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động các doanh nghiệp trong nước tài trợ. Tổng kinh phí xây dựng 10 cây cầu là 13 tỷ 858 triệu đồng, trong đó được tài trợ kinh phí 8 tỷ đồng, số còn lại do ngân sách huyện đối ứng. Các cây cầu được khởi công từ giữa tháng 9/2021, hoàn thành vào cuối tháng 12/2021. Mỗi cầu đều có trọng tải 05 tấn, rộng 04m; chiều dài từ 21m48m.

Những cây cầu đáp ứng nhu cầu đi lại, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội của huyện Tân Hưng.

Tại mỗi cây cầu, nghi thức khánh thành được tổ chức nhanh gọn. Ông Trương Tấn Sang, Tạp chí Nông Thôn Việt, các nhà tài trợ và lãnh đạo huyện đều tham gia cắt băng và tháo vải đỏ bảng tên cầu, chính thức đưa các cầu vào sử dụng. Nguyên Chủ tịch nước, cũng như các nhà tài trợ rất hài lòng về quy cách xây dựng, chất lượng cầu và kể cả khâu tổ chức khánh thành của huyện Tân Hưng.

Những cây cầu giao thông nông thôn đáp ứng nhu cầu đi lại, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội của huyện Tân Hưng.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu