Thứ Ba, 17/09/2024 02:34 (GMT +7)

Nguyên Chủ tịch nước -Trương Tấn Sang dự khánh thành cầu, đường giao thông tại Đức Hòa

Thứ 4, 31/07/2024 | 09:04:42 [GMT +7] A  A

Ngày 29/7/2024, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự khánh thành cầu, đường giao thông nông thôn tại huyện Đức Hòa.

Nguyên Chủ tịch nước -Trương Tấn Sang dự khánh thành cầu, đường giao thông tại Đức Hòa

Chương trình tổ chức khánh thành 7 tuyến đường bê tông với phương châm Nhà nước và Nhân dân cùng làm, đi qua địa bàn các xã Đức Hòa Hạ, Hựu Thạnh, Hòa Khánh Nam và Hòa Khánh Tây. Tổng chiều dài các tuyến đường này hơn 6.600m với kinh phí thực hiện trên 12,39 tỷ đồng. Trong đó, có sự đồng hành của Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang và các doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 4,6 tỷ đồng, Nhân dân đóng góp hơn 2,87 tỷ đồng, phần còn lại từ ngân sách Nhà nước.

Các doanh nghiệp đồng hành trong việc thực hiện các tuyến đường này gồm công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Ngân Tín tài trợ 500 triệu đồng và công ty TNHH đầu tư Quý Hải Phát tài trợ 500 triệu đồng, công ty Cổ phần nhựa tái chế Duy Tân tài trợ khoảng 2,2 tỷ đồng, công ty Vinmos tài trợ 5.000 bao xi măng, tương đương khoảng 460 triệu đồng, công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, TP.HCM tài trợ 1 tỷ đồng.

Trong đợt này, huyện Đức Hòa cũng khánh thành 12 cầu, cống trên địa bàn các xã Hòa Khánh Tây, Tân Phú, An Ninh Tây và thị trấn Hiệp Hòa. Các cầu cống này được khởi công năm 2023, thông qua Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, UB.MTTQ VN huyện Đức Hòa phát lời kêu gọi và vận động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Công ty Xăng dầu Long An đồng hành hỗ trợ huyện kinh phí 10 tỷ đồng  cùng với nguồn quỹ vì người nghèo, nguồn ngân sách địa phương nhân dân đóng góp.

Lãnh đạo huyện Đức Hòa tri ân cho các doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn

Dịp này, công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín và công ty TNHH Đầu tư Quý Hải Phát đã trao tặng quỹ vì người nghèo của huyện 1 tỷ đồng; trong đó mỗi đơn vị hỗ trợ 500 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn.

Chương trình cũng tổ chức trao bảng tri ân cho các doanh nghiệp và trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 cá nhân và giấy khen của UBND huyện 17 cá nhân đã đóng góp kinh phí xây dựng giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Nhã Phương - Thanh Nhả

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu