Thứ Năm, 19/09/2024 08:53 (GMT +7)

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết trẻ em và chúc thọ người cao tuổi huyện Cần Giuộc

Thứ 4, 12/01/2022 | 17:43:00 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 12/1/2022, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh Long An tổ chức tặng quà Tết Nguyên đán cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Cần Giuộc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thanh Hải đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Cần Giuộc.

Theo đó, đoàn trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại thị trấn Cần Giuộc. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Với mong muống mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tạo điều kiện để các em đón Tết cổ truyền trong bầu không khí đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc cùng gia đình và cộng đồng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải thăm hỏi sức khỏe và trao quà tặng của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Anh, huyện Cần Giuộc nhân dịp cụ tròn 100 tuổi.

Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thanh Hải, cùng các sở, ngành tỉnh và huyện Cần Giuộc đến chúc thọ cụ Nguyễn Thị Anh, ngụ thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc nhân dịp cụ tròn 100 tuổi.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc cụ sống lâu, sống khỏe và trao quà tặng của Chủ tịch nước dành cho các cụ tròn 100 tuổi gồm 5m vải lụa và 700 ngàn đồng./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu