Thứ Bảy, 21/09/2024 12:50 (GMT +7)

Phụ nữ Đức Huệ nói chuyện chuyên đề an toàn trên mạng xã hội

Thứ 3, 30/07/2024 | 11:08:43 [GMT +7] A  A

Ngày 29/7/2024, tại hội trường UBND xã Bình Hòa Bắc, Hội LHPN huyện Đức Huệ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “Phụ nữ tương tác an toàn trên mạng xã hội thời 4.0 năm 2024 và tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho gần 60 cán bộ, hội viên phụ nữ của 5 xã gồm Bình Hòa Bắc, Mỹ Mình, Bình Thành, Bình Hòa Nam và Bình Hòa Hưng.

Phụ nữ Đức Huệ nói chuyện chuyên đề an toàn trên mạng xã hội

Với chủ đề “Lừa đảo trên mạng xã hội, ứng dụng mạng xã hội để xây dựng gia đình hạnh phúc”, tại buổi nói chuyện, cán bộ, hội viên phụ nữ của các xã được nghe ông Trần Quốc Bảo - Phó Trưởng Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện, Phó Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tuyên truyền các thủ đoạn lừa đạo trên mạng xã hội, sử dụng mạng xã hội để lừa tình, ngoại tình; những ảnh hưởng tiêu cực của mạng xã hội đến mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Thông qua buổi nói chuyện nhằm giúp cán bộ, hội viên phụ nữ có nhiều cơ hội tiếp cận mạng xã hội một cách an toàn để phát triển, chứng minh năng lực bản thân thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình trong gia đình và xã hội để vươn lên. Do đó, người phụ nữ cần tự tin, năng động, bản lĩnh, có kiến thức, trình độ, sức khỏe, phát huy trí tuê, tài năng của mình để làm chủ cuộc sống xây dựng gia đình ấm êm, hạnh phúc, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Tại đây, cán bộ, hội viên phụ nữ của các xã còn được nghe bà Phạm Thị Phúc Hậu - Giám đốc Bảo hiệm xã hội (BHXH) huyện tuyên truyền chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Trong đó, phân tích nêu rõ quyền lợi và lợi ích của người dân khi tham gia bảo hiểm. Đồng thời, giải đáp một số ý kiến thắc mắc, băn khoăn để cán bộ, hội viên phụ nữ hiểu đúng hơn về BHXH, BHYT và chung tay cùng với Bảo hiểm xã hội huyện tuyên truyền, vận động người thân, mọi người xung quanh cùng tham gia chính sách Bảo hiểm góp phần hoàn thành chỉ tiêu của huyện đề ra năm 2024.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu