Thứ Ba, 17/09/2024 03:01 (GMT +7)

Phụ nữ Hưng Điền B trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 11/07/2024 | 15:54:21 [GMT +7] A  A

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng đến thăm và trao tặng quà cho em Thái Thị Kiểu, sinh năm 2011 ngụ ấp Kinh Cũ, em Kiểu thuộc đối tượng trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Lương Thị Ngọc Út – Chủ tịch Hội LHPN xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng tặng quà cho em Thái Thị Kiểu.

Bà Lương Thị Ngọc Út – Chủ tịch Hội LHPN xã Hưng Điền B đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của em Kiểu. Đồng thời, động viên gia đình tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất để có được nguồn kinh phí tiếp tục điều trị bệnh cho em. Dịp này, Hội LHPN xã đã trao tặng cho gia đình 01 triệu đồng tiền mặt, trích từ nguồn quỹ tiết kiệm của mô hình “nuôi heo đất” do Ban chấp hành Hội LHPN xã triển khai thực hiện.

Khi em Kiểu được 5 tuổi thì mắc phải căn bệnh hiếm gặp và trí não phát triển kém, gia đình đã đưa em đi điều trị nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi bệnh. Biết được hoàn cảnh của em, tháng 5/2022 Hội LHPN xã đã đăng ký giúp đỡ hàng tháng với hình thức mỗi tháng 10 kg gạo (quy thành tiền 2 triệu đồng/năm), mỗi năm chia làm 2 đợt thăm.

Tính đến nay, Hội đã đến thăm và trao tặng 4 triệu đồng tiền mặt, được trích từ mô hình “nuôi heo đất”. Ngoài ra trong thời gian qua, Hội LHPN xã còn vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến thăm, trao tặng nhiều phần quà và tiền mặt cho gia đình, với tổng giá trị trên 20 triệu đồng.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu