Chủ Nhật, 22/09/2024 04:38 (GMT +7)

Tân Hưng họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa, Thông tin

Thứ 4, 28/08/2024 | 11:28:35 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa, Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2024) vào chiều 26/8/2024. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Quốc Khánh; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện - Nguyễn Hồng Kha; Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Phan Hòa Nông đến dự.

Tân Hưng họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa, Thông tin

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau xem video clip ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 79 năm ngành Văn hóa - Thông tin và hoạt động của ngành Văn hóa, Thông tin huyện trong năm qua. Trải qua 79 năm hình thành và phát triển ngành Văn hóa, Thông tin luôn là một mặt trận quan trọng đồng hành cùng với sự phát triển đi lên của đất nước; đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của cả dân tộc. Trong giai đoạn đổi mới và phát triển hiện nay, các chiến sỹ trên mặt trận văn hóa đã và đang không ngừng nỗ lực để đóng góp công sức vào việc hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - văn hóa - xã hội, đặc biệt là nhiệm vụ “xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Phan Hòa Nông phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành Văn hóa, Thông tin huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới ngành cần chủ động tham mưu nhiều giải pháp trong công tác quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số... Tổ chức có hiệu quả các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và các phong trào vui chơi giải trí cho người dân, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ văn hóa tinh thần trong Nhân dân.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu