Thứ Năm, 19/09/2024 08:50 (GMT +7)

Tân Hưng sẵn sàng đón học sinh THPT trở lại trường

Thứ 3, 30/11/2021 | 15:54:00 [GMT +7] A  A

Sau thời gian dài phải học trực tuyến để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, vào ngày 6/12/2021 tới đây, học sinh cấp THPT kể cả giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện Tân Hưng nói riêng, tỉnh Long An nói chung sẽ trở lại trường học trực tiếp. Hiện tại, trường THPT Tân Hưng và trường THCS và THPT Hưng Điền B, huyện Tân Hưng đã hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón hơn 1 ngàn em học sinh THPT trở lại lớp.

Trường THCS và THPT Hưng Điền B đang được phun khử khuẩn các lớp học.

Theo đó, đảm bảo an toàn khi các em học sinh trở lại học trực tiếp, Ban giám hiệu của 2 điểm trường THPT nêu trên đã khẩn trương vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ sân trường, lớp học, phòng chức năng; sửa chữa lại bàn ghế bị hư hỏng và bố trí ngăn nắp theo từng lớp học. Ngoài ra, trường còn chuẩn bị xà phòng, nước sát khuẩn tay, máy đo thân nhiệt nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường. Đồng thời, phân công giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm thường xuyên nhắc nhở học sinh thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Việc trở lại học trực tiếp tại trường là cần thiết, nhất là đối với học sinh lớp 12, bởi khi đó các em sẽ được tương tác nhiều hơn với giáo viên, kiến thức tiếp thu cũng đầy đủ hơn so với học trực tuyến. Vì thế, các em bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại trường trong vài ngày tới đây.

Bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nhiều mặt, hiện tại trường THPT Tân Hưng và trường THCS và THPT Hưng Điền B, huyện Tân Hưng đã sẵn sàng đón học sinh trở lại trường với quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Được biết, sau cấp THPT thì học sinh cấp THCS, cấp Tiểu học và mầm non cũng sẽ trở lại trường vào ngày 20/12/2021 và ngày 03/01/2022./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu