Chủ Nhật, 22/09/2024 18:41 (GMT +7)

Tân Hưng trao tặng nhà Tình nghĩa cho người có công

Thứ 3, 27/08/2024 | 11:21:03 [GMT +7] A  A

UBND huyện Tân Hưng vừa tổ chức trao lễ trao nhà tình nghĩa cho ông Trương Văn Rỡ, ngụ ấp Gò Gòn, xã Hưng Thạnh. Ông là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ông Trương Văn Rỡ nhận quyết định trao tặng nhà Tình nghĩa của UBND huyện Tân Hưng.

Căn nhà được xây dựng có diện tích 80 mét vuông, kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tole và nền lót gạch. Tổng kinh phi xây dựng căn nhà là 180 triệu đồng, trong đó, nguồn quỹ đền ơn đáp nghĩa hỗ trợ là 100 triệu đồng, phần còn lại gia đình và người thân đóng góp thêm .

Nhận được căn nhà mới, Trương Văn Rỡ rất vui mừng, phấn khởi và chân thành cảm ơn chính quyền các cấp đã quan tâm, giúp đỡ mình xây dựng được căn nhà mới, khang trang ổn định cuộc sống.

Việc trao nhà tình nghĩa có ý nghĩa to lớn, thể hiện trách nhiệm của chính quyền địa phương cũng như cộng đồng xã hội đối với sự hy sinh của các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, kịp thời động viên, giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dịp này, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng và chính quyền địa phương trao tặng những phần quà nghĩa tình chúc mừng gia đình có căn nhà mới.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu