Thứ Sáu, 20/09/2024 08:04 (GMT +7)

Tân Thạnh: Ban trị sự Phật giáo huyện tặng quà cho người nhiễm COVID-19

Thứ 2, 06/12/2021 | 10:22:00 [GMT +7] A  A

Ngày 06/12/2021, Thượng tọa Thích Lệ Tấn Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tân Thạnh phối hợp với UBND các xã Nhơn Ninh, Tân Ninh và Hậu Thạnh Đông đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Trị sự GHPGVN huyện Tân Thạnh trao quà cho bệnh nhân mắc COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hậu Thạnh Đông

Tại mỗi nơi đến, Thượng tọa Thích Lệ Tấn Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của bệnh nhân và lực lượng đang nhiệm vụ chống dịch COVD-19 tại các địa phương. Đồng gửi tặng lực lượng đang nhiệm vụ chống dịch COVD-19 và bệnh nhân mỗi địa phương 120 phần quà, tổng cộng 360 phần quà. Hiện nay dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, việc hỗ trợ kịp thời nhu yếu phẩm thiết yếu giúp người dân bị nhiễm COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn an tâm để điều trị bệnh mao chóng khỏi bệnh. Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện coi đây là công tác phật sự quan trọng và sẽ tiếp tục triển khai thực hiện.

Với tinh thần “hộ quốc an dân”, sống “tốt đời đẹp đạo”, trong những năm qua, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tân Thạnh luôn đồng hành cùng chính quyền các cấp trong công tác an sinh xã hội, chia sẻ yêu thương đến hàng trăm đối tượng khó khăn do ảnh hưởng trên địa bàn huyện vào các dịp lễ, Tết của dân tộc.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu