Thứ Sáu, 20/09/2024 08:00 (GMT +7)

Tân Thạnh: Bế giảng lớp tập huấn phòng, chống đuối nước trẻ em

Thứ 3, 07/12/2021 | 10:43:00 [GMT +7] A  A

Qua 05 ngày (từ ngày 02/12 đến ngày 06/12/2021) tổ chức, chiều ngày 06/12/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với huyện Tân Thạnh bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho Hướng dẫn viên cơ sở về Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước cho trẻ em huyện năm 2021.

Thực hành phòng chống đuối nước

Tại lớp tập huấn các học viên được các huấn luyện viên bơi lội Trường Thể dục Thể thao cập nhật, trang bị một số kiến thức như: Phương pháp và trình tự giảng dạy kỹ thuật bơi cho trẻ em; kỹ thuật tập các động tác tay, chân ếch và các bài tập bổ trợ trên cạn, làm quen nước; kỹ thuật đạp lướt nước, tập thở, ôm ván đạp chân ếch; kỹ thuật ôn tập thở. Ôm ván đạp chân ếch, đạp lướt nước; kỹ thuật ôn tập thở, ôm ván đạp chân ếch, tập tay ếch; kỹ thuật phối hợp tay, chân, thở; hoàn thiện kỹ thuật bơi và phương pháp an toàn trong môi trường nước; kỹ thuật cứu đuối, hô hấp.

Chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn

Với mục đích nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ công chức, viên chức, huấn luyện viên, cộng tác viên, hướng dẫn viên của ngành Văn hóa và Thể thao, cùng các ngành, đoàn thể liên quan về công tác phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em trong huyện và từng bước giảm tai nạn đuối nước ở trẻ em, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc con người Việt Nam. Đây cũng là dịp để các học viên trong huyện giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cùng những khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em ở cơ sở.

Ngọc Diệu-Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu