Thứ Hai, 23/09/2024 04:31 (GMT +7)

Tân Thạnh tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội

Thứ 6, 16/08/2024 | 11:29:50 [GMT +7] A  A

Trong 03 ngày từ ngày 12/8 đến ngày 14/8/2024, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Thạnh tổ chức khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội năm 2024.

Tân Thạnh tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội năm 2024

Các nội dung chính của lớp tập huấn bao gồm: Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024; tư vấn giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên; chuyên đề công tác tổ chức kiểm tra giám sát của Đoàn; công tác Chuyển đổi số trong hoạt động Đoàn và tập hợp Đoàn viên trên mạng xã hội; chuyên đề Chủ quyền biên giới, biển đảo cho đoàn viên thanh niên; kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể cho thanh niên.

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, Bí thư Huyện đoàn - Bùi Thị Thuý An nhấn mạnh: Làm thủ lĩnh ngoài tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt quyết thì phải thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ, xung kích hoạt động và kỹ năng hoạt động. Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng công tác tập huấn nghiệp vụ cho đoàn, hội cơ sở, hàng năm Ban thường vụ Huyện Đoàn luôn mở các lớp tập huấn nghiệp vụ. Với tính chát quan trọng của lớp tập huấn, đề nghị các học viên tham gia Lớp tập huấn tập trung trí tuệ, đảm bảo giờ giấc học tập, tích cực trao đổi, nắm kỹ các kỹ năng, nghiệp vụ để có thể triển khai tập huấn cho các Chi đoàn, Chi hội cũng như bảo đảm tổ chức thực hiện tốt công tác Đoàn, Hội tại địa phương, đơn vị; đồng thời, đóng góp, giới thiệu những cách làm hay, mô hình sáng tạo của đơn vị mình để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, góp phần thực hiện tốt công tác Đoàn, Hội trên địa bàn huyện.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực của Huyện đoàn, Hội LHTNVN huyện. Thông qua lớp tập huấn giúp cho cán bộ Đoàn, Hội trong huyện nâng cao kiến thức về lý luận chính trị cũng như những kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác Đoàn, Hội. Đây cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ Đoàn gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu