Thứ Năm, 19/09/2024 08:34 (GMT +7)

Tân Thạnh với chương trình bữa cơm công đoàn

Thứ 2, 05/08/2024 | 11:54:55 [GMT +7] A  A

Ngày 04/8/2024 LĐLĐ huyện Tân Thạnh phối hợp Công ty TNHH may mặc Đỉnh Thạnh tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”.

LĐLĐ huyện Tân Thạnh tổ chức chương trình bữa cơm công đoàn

Chương trình "Bữa cơm Công đoàn" được tổ chức cho 30 công nhân lao động tại Công ty TNHH may mặc Đỉnh Thạnh, ở Khu phố 1,thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, với mỗi suất cơm trị giá 100.000 đồng/suất, các món ăn phong phú và chất lượng hơn thường ngày, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho công nhân. 

Trong “Bữa cơm Công đoàn - Cảm ơn người lao động”, các công nhân của Công ty TNHH may mặc Đỉnh Thạnh đều vui vẻ với bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình làm việc với các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty.

Các công nhân đều phấn khởi chia sẻ: Ngày thường, suất ăn trưa của mọi người cũng khá đầy đủ, hôm nay rất bất ngờ với bữa ăn trưa khi thấy khẩu phần ăn phong phú hơn, được bổ sung thêm cả sữa tươi, mọi người đều mong tổ chức Công đoàn, Công ty sẽ duy trì chương trình này thường xuyên hơn.

Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu