Thứ Hai, 23/09/2024 12:30 (GMT +7)

Tân Trụ thăm và tặng xe lăn cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 7, 10/08/2024 | 12:40:57 [GMT +7] A  A

Trưởng phòng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Trụ - Nguyễn Thị Mười cùng đồng chí Trần Trung Dũng - Chính trị viên phó/Ban chỉ huy Quân sự huyện đã đến thăm và tặng xe lăn cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bê.

Đoàn đến thăm và tặng xe lăn cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bê.

Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bê ( Sn 1937, ngụ Ấp 5, xã Tân Phước Tây). Hiện nay, mẹ tuổi cao sức yếu, đi lại khó khăn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện trao tặng mẹ chiếc xe lăn và một phần quà, giúp mẹ di chuyển dễ dàng hơn, thuận lợi cho việc sinh hoạt hàng ngày.

Tại buổi trao tặng xe, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống vật chất tinh thần của Mẹ và gia đình. Đồng thời khẳng định sự hy sinh to lớn không gì có thể bù đắp của Mẹ mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ mai sau noi gương, sống tốt hơn, làm nhiều việc có ích cho gia đình và xã hội. Đại diện gia đình đã xúc động gửi lời cảm ơn đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Ban chỉ huy Quân sự huyện đã quan tâm chăm lo, tạo điều thuận tiện cho mẹ Lê Thị Bê trong cuộc sống, sinh hoạt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần vào công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu