Thứ Sáu, 20/09/2024 07:00 (GMT +7)

Tăng cường giao lưu, hợp tác quốc tế thông qua hoạt động thông tin đối ngoại

Thứ 3, 18/04/2023 | 15:42:18 [GMT +7] A  A

Để giới thiệu môi trường đầu tư, thương mại, du lịch, mời gọi đầu tư nước ngoài vào các khu, cụm công nghiệp, đầu tư phát triển sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm công nghiệp chất lượng cao, UBND tỉnh Long An giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục tham mưu tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời duy trì mối quan hệ hợp tác với tỉnh (địa phương) các nước mà Long An đã ký kết.

Tăng cường giao lưu, hợp tác quốc tế thông qua hoạt động thông tin đối ngoại

Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng chú trọng cung cấp thông tin, số liệu về tình hình thu hút đầu tư, các dự án FDI và các chính sách khuyến khích đầu tư, cơ hội đầu tư của tỉnh; phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức, tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, triển lãm, hội chợ, hội thảo... nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và thương hiệu các doanh nghiệp, sản phẩm của tỉnh.

Ngoài ra, công tác giao lưu, hợp tác quốc tế thông qua hoạt động thông tin đối ngoại cũng được tăng cường, từ đó cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và đối ngoại của tỉnh cho các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, phục vụ việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Long An, xúc tiến đầu tư, thương mại của địa phương ra các nước.

Được biết, đến nay, Long An đã thiết lập quan hệ hữu nghị, hợp tác với 9 địa phương của 7 quốc gia./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu