Chủ Nhật, 08/09/2024 06:32 (GMT +7)

Thạnh Hóa tổ chức 11 đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ 6, 26/07/2024 | 10:30:45 [GMT +7] A  A

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Thạnh Hóa tổ chức 11 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà tri ân các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Dẫn đầu các đoàn đi thăm là các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.

Thạnh Hóa tổ chức 11 đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình chính sách, người có công; chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời tặng quà, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia những phong trào do địa phương phát động, từ đó góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Thời gian qua, huyện Thạnh Hóa luôn quan tâm thực hiện đồng bộ các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng. Đặc biệt là vào các dịp lễ, tết, huyện tập trung chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Qua đó, đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, huy động nguồn lực trong xã hội góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công có được cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu