Thứ Hai, 23/09/2024 02:23 (GMT +7)

Thành phố Tân An tuyên dương gương công đoàn viên tiêu biểu năm 2024

Thứ 7, 17/08/2024 | 10:46:07 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 16/8/2024, Liên đoàn Lao động TP Tân An tổ chức Hội nghị tuyên dương gương công đoàn viên tiêu biểu 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An. Đến dự có ông Nguyễn Hoài Thanh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An, ông Nguyễn Ngọc Sang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng lãnh đạo LĐLĐ thành phố và đại diện các CĐCS trực thuôcc LĐLĐ thành phố, các tập thể, cá nhân được  khen thưởng.

Thời gian qua, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động TP Tân An luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nội dung hình thức hoạt động công đoàn ngày càng đổi mới, luôn hướng về cơ sở với chất lượng ngày một nâng cao; nhiều phong trào, hoạt động của tổ chức Công đoàn đã được xã hội công nhận, đánh giá cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Tân An.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An (9/9/2009 - 9/9/2024) LĐLĐ thành phố đã xét chọn và tuyên dương 15 gương công đoàn viên tiêu biểu thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố. Tại hội nghị, LĐLĐ TP Tân An đã trao biểu trưng và giấy khen cho 15 công đoàn viên tiêu biểu, như lời tri ân, động viên anh chị cán bộ công đoàn, công đoàn viên, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn bó với phong trào công đoàn trong hiện tại và tương lai.

15 gương công đoàn viên tiêu biểu được LĐLĐ thành phố tuyên dương năm 2024

Đây đều là những cán bộ công đoàn nhiệt huyết, gắn bó với phong trào công đoàn, có nhiều đóng góp cho phong trào của đơn vị cũng như phong trào công đoàn của TP Tân An. Các anh chị cũng đều là những người lao động gương mẫu, có thành tích tốt trong chuyên môn nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.  Nhiều anh chị đã có sáng kiến, giải pháp trong công tác, lao động sản xuất kinh doanh; có thành tích xuất sắc trong đơn vị.

Dịp này, LĐLĐ thành phố cũng khen thưởng cho 10 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm học 2023 - 2024; khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tốt trong tham gia phong trào văn hoá, văn nghệ năm học 2023 - 2024 do Công đoàn cấp trên tổ chức.

Ông Nguyễn Ngọc Sang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố trao hoa cho công đoàn viên tiêu biểu

Kết thúc buổi tuyên dương, ông Hồ Phong Vũ - Chủ tịch LĐLĐ thành phố cũng phát động thi đua xây dựng “Gương công đoàn viên tiêu biểu năm 2025” và thi đua thực hiện phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn năm học 2024 - 2025.

Qua đây, LĐLĐ thành phố cổ vũ tất cả công đoàn viên toàn thành phố hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng và phát triển thành phố Tân An ngày càng thân thiện, văn minh, hiện đại.

Huyền Linh – Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu