Thứ Sáu, 20/09/2024 12:50 (GMT +7)

Thị trường quà Noel 2021 : Vẫn chờ “sức mua”

Thứ 6, 10/12/2021 | 10:28:00 [GMT +7] A  A

Còn hơn nửa tháng nữa mới đến Noel, nhưng hiện tại thị trường hàng hóa phục vụ cho dịp Gíáng sinh đã bắt đầu được được bày bán. Mùa Noel năm nay đến trong lúc dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, tình hình mua sắm các mặt hàng trang trí Gíáng sinh do đó cũng kém phần rộn ràng so với mọi năm.

Quà tặng giáng sinh được bày bán tại các cửa hàng

Năm nay, nhiều đơn vị bán đồ lưu niệm, nhà sách tại huyện Bến Lức nhập hàng hóa phục vụ cho mùa Gíang Sinh khá trễ. Nhiều chủ cửa hàng vẫn lựa chọn phương án như năm ngoái, chỉ nhập hàng vừa đủ, không nhập số lượng ồ ạt, vừa bán vừa theo dõi sức mua rồi tính tiếp. Tuy vậy, lượng hàng hóa phục vụ Noel hiện vẫn rất đa dạng, phong phú. Hiện nay, cây thông noel, dây kim tuyến và quả túc cầu đang được các cửa hàng nhập bán nhiều nhất với đủ kích cỡ, chủng loại. Cây thông Noel bằng nhựa, có trang trí đèn và quả tú cầu có chiều cao từ 1,5 đến 3m đang có giá từ 300 ngàn đến 3 triệu đồng/cây. Dây kim tuyến có giá từ 37 – 70 ngàn đồng/dây. Ngoài ra, các phụ kiện trang trí hình bông tuyết, ngôi sao, tuần lộc, ông già Noel,… có giá từ 30 – 150 ngàn đồng/sản phẩm

Theo đánh giá của các chủ cửa hàng, sức mua vẫn còn chậm. Nguyên nhân là bởi hiện nay, nhiều gia đình đang tiết kiệm chi tiêu, các trường mẫu giáo vẫn chưa được mở cửa và nhiều doanh nghiệp cũng không mấy mặn mà trong việc trang trí cơ quan như mọi năm. Để đảm bảo doanh thu, nhiều chủ cửa hàng hiện đang đẩy mạnh hình thức bán hàng online, giao hàng trực tiếp, miển phí ship để thu hút khách hàng…./.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu