Thứ Năm, 19/09/2024 23:12 (GMT +7)

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thăm và tặng quà gia đình chính sách huyện Đức Hòa

Thứ 2, 17/07/2023 | 16:20:48 [GMT +7] A  A

Ngày 17/7/2023, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Hòa. Cùng đi với đoàn có Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh - Nguyễn Hồng Mai.

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH - Lê Tấn Dũng thăm tặng quà thương binh - Võ Văn An, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ và xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa. Tại mỗi nơi đến thăm, Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH - Lê Tấn Dũng ân cần thăm hỏi cuộc sống của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách. Đồng thời, nghe các thương binh chia sẻ ký ức về những trận đánh năm nào, về cuộc sống thường nhật. Ông cũng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn các thương binh, người có công, gia đình chính sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu, mạnh.

Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH cũng mong muốn địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác đến ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, nhất là những hộ khó khăn. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình cảm của các cấp, các ngành và toàn xã hội. 

Đoàn thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa

Dịp này, Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH - Lê Tấn Dũng trao tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà gồm hiện vật và tiền mặt. Sở LĐTB&XH cũng gửi tặng mỗi gia đình một phần quà./.

Nhã Phương - Thanh Nhả

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu