Thứ Sáu, 20/09/2024 11:38 (GMT +7)

Tỉnh ủy Long An quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thứ 4, 07/12/2022 | 14:56:50 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 7/12, Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai chương trình hành động của tỉnh cụ thể hóa thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Tham dự hội nghị có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chủ trì hội nghị

Phát biểu mở đầu hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cho rằng, đây là những nội dung quan trọng, có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị kịp thời các dự thảo Chương trình triển khai thực hiện 3 Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ sáu. Từ trước đến nay, tất cả Nghị quyết của chúng ta được nhận xét là đúng, trúng nhưng khâu yếu nhất của chúng ta chính là tổ chức thực hiện Nghị quyết chưa thật sự hiệu quả. Vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị tất cả các đồng chí dự hội nghị tại các điểm cầu cần tập trung trí tuệ, nghiên cứu sâu, kỹ các dự thảo Chương trình. Với tinh thần trách nhiệm đối với Đảng bộ, với nhân dân, các đại biểu sẽ đóng góp cụ thể, trách nhiệm, chất lượng vì sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe quán triệt, triển khai dự thảo 03 chương trình hành động của Tỉnh ủy cụ thể hóa thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương sáu khóa XIII gồm: tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới.

Các đại biểu được nghe quán triệt, triển khai dự thảo 03 chương trình hành động của Tỉnh ủy cụ thể hóa thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

Kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng và các đồng chí cán bộ lãnh đạo, chủ chốt tập trung làm tốt việc phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh về nội dung các Nghị quyết của Trung ương và các Chương trình của Tỉnh ủy. Nhất là phải thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức, tính tự giác của cán bộ, đảng viên; đảm bảo sự thống nhất cao trong triển khai, thực hiện; xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, phải tập trung, khẩn trương lãnh đạo, thực hiện nghiêm túc để đảm bảo theo thời gian và lộ trình đã đề ra./.

Kim Ngân – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu