Thứ Năm, 19/09/2024 09:09 (GMT +7)

Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An

Thứ 5, 02/11/2023 | 10:54:52 [GMT +7] A  A

Ngày 1/11, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh - ông Madan Mohan Sethi đã đến thăm và làm với tỉnh Long An. Tiếp Tổng Lãnh sự có Phó chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn (phải) tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh - Madan Mohan Sethi (trái)

Ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao và bày tỏ sự quan tâm đối với môi trường đầu tư của tỉnh Long An; đồng thời, mong muốn thúc đẩy giao thương giữa 2 quốc gia Ấn Độ - VN nói chung và Ấn Độ với tỉnh Long An nói riêng. Tổng Lãnh sự hy vọng Long An và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia hoạt động kết nối giao thương với Ấn Độ sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Bên cạnh lĩnh vực kinh tế, Tổng Lãnh sự cũng quan tâm và mong muốn kết nối hợp tác với tỉnh Long An về y tế, giáo dục, du lịch.

Tại Long An, Ấn Độ hiện có 6 dự án với tổng số vốn đầu tư trên 214 triệu USD

Đáp lời, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn cảm ơn sự quan tâm của Tổng Lãnh sự Ấn Độ đối với tỉnh Long An. Theo đó, ông thông tin sơ bộ đến ngài Tổng lãnh sự tiềm năng, lợi thế và kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực thu hút đầu tư FDI. Hiện có hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Ấn Độ có 6 dự án với tổng số vốn trên 214 triệu USD. Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ngài tổng lãnh sự sẽ tiếp tục hỗ trợ, xúc tiến các hoạt động hợp tác giữa các địa phương và doanh nghiệp của Ấn Độ với tỉnh Long An vì sự phát triển chung./.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu