Thứ Năm, 19/09/2024 08:55 (GMT +7)

TP Tân An: phúc tra văn hóa xã An Vĩnh Ngãi

Thứ 4, 01/12/2021 | 15:43:00 [GMT +7] A  A

Bà Mai Thị Xuân Phương Phó Chủ tịch UBND thành phố đến phúc tra “Xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới” tại xã An Vĩnh Ngãi.

Báo cáo kết quả xây dựng “Xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới”, Phó Chủ tịch UBND xã Đinh Thị Anh Thư cho biết, toàn xã có 1.681 hộ, có 4/4 ấp đều được công nhân danh hiệu và giữ vững danh hiệu ấp văn hoá từ 05 năm trở lên. Qua nỗ lực, quyết tâm triển khai thực hiện, xã Vĩnh Bình cơ bản đạt các tiêu chuẩn “Xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới” theo quy định tại Thông tư số 71 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Đoàn làm việc tại An Vĩnh Ngãi

Một số kết quả nổi bật như: Thực hiệu quả cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và an sinh xã hội vượt chỉ tiêu giao, qua đó đã kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ tiền cho hộ nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội, học sinh nghèo học giỏi, cất nhà tình thương, xây cầu, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí…, góp phần giảm hộ nghèo trong xã xuống dưới mức bình quân chung của tỉnh, đời sống của người dân được nâng cao. Phong trào văn hoá, văn nghệ và thể dục, thể thao quần chúng được duy trì góp phần phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân.

Phương Đài- Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu