Thứ Sáu, 20/09/2024 09:54 (GMT +7)

Tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh năm 2022

Thứ 7, 24/12/2022 | 20:24:20 [GMT +7] A  A

Sáng nay 24/12, UBND tỉnh tổ chức Lễ tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh Long An năm 2022. Đến dự có Nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hoà Bình.

Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải; Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Chủ tịch MTTQ VN tỉnh - Trương Văn Nọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà; cùng các nguyên lãnh đạo tỉnh.

Nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hoà Bình (trái) đến dự

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp đã có những chia sẻ, tâm tư cũng như mục tiêu, khát vọng cho năm mới Quý Mão 2023 với hy vọng và niềm tin cho một năm thành công.

Phát biểu tại buổi lễ, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ - Trương Hoà Bình biểu dương và đánh giá cao những đóng góp đầy ý nghĩa; mong rằng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội của tỉnh Long An trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh năm 2022

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất đến đồng chí Nguyên Chủ tịch nước, đồng chí Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Tạp chí Nông thôn Việt cùng tất cả quý doanh nghiệp, nhà tài trợ đã có nhiều đóng góp thiết thực, nhiệt thành, hết sức trân quý đã đồng hành, tham gia Chương trình trong thời gian qua.

 Ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu:" Long An ngày nay đang trên đà phát triển mạnh mẽ về kinh tế, tạo tiền đề vững chắc để Đảng bộ, chính quyền các cấp tiếp tục chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, nhất là người dân nghèo khu vực biên giới, vùng khó khăn của tỉnh. Dù vậy, con đường đi lên phía trước của tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, tỉnh Long An mong muốn tiếp tục nhận được những sự giúp đỡ, hỗ trợ quý báu của đồng chí Nguyên Chủ tịch nước, đồng chí Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, các doanh nghiệp, nhà tài trợ để đồng hành cùng địa phương tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này".

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ

Theo báo cáo, trong năm 2022 toàn tỉnh Long An đã vận động được hơn 487 tỷ đồng từ các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm để xây dựng các công trình: cầu giao thông nông thôn, trường học, bệnh viện, công trình văn hóa, các khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, khu di tích lịch sử, xây dựng nhà cho hộ nghèo, hộ chính sách, quỹ học bổng và các chương trình cung cấp nước sạch học đường…/.

Phương Lan - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu