Thứ Năm, 19/09/2024 23:43 (GMT +7)

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương viếng Đền thờ Liệt sĩ tại khu di tích Quốc gia Đồn Long Khốt

Thứ 5, 27/07/2023 | 10:30:10 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 26/7/2023, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đã đến viếng, thắp hương tại Đền thờ Liệt sĩ khu di tích Quốc gia khu vực Đồn Long Khốt. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đồng chí Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Long An cùng các sở, ban, ngành tỉnh, huyện Vĩnh Hưng tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Đoàn Công tác tại Đền thờ di tích Quốc gia khu vực Đồn Long Khốt

Trải qua bao cuộc kháng chiến chống Mỹ, chống giặt Pôl-Pốt, nhiều cán bộ, chiến sĩ Sư Đoàn 5, Trung đoàn 174, Bộ đội địa phương … đã vĩnh viễn ra đi, quyết tâm giữ gìn từng tất đất thiêng liêng của Tổ quốc, những chiến công hào hùng, những chiến thắng vẻ vang của bộ đội ta đã tạo nên một mốc son vàng chói lọi làm tiền đề đi từ thắng lợi này qua thắng lợi khác trong các cuộc kháng chiến cứu nước.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặt niệm và thắp nén hương để bày lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liết sĩ đã không tiếc xương máu hy sinh để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Đồng thời, nguyện ra sức cống hiến để tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh, văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thắp hương tại Đền Long Khốt

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng bảng tượng trưng 02 ngôi nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng./.

Đặng Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu