Thứ Bảy, 27/07/2024 11:22 (GMT +7)

Agribank Châu Thành trao tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 02/02/2024 | 15:55:55 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 1/2, Agribank chi nhánh Châu Thành tổ chức Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo” tặng quà cho các hộ có hòan cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Trì và Phước Tân Hưng. Dự Chương trình có ông Nguyễn Công Trạng - Uỷ viên Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; ông Nguyễn Lê Phương - Giám đốc Agribank chi nhánh Châu Thành.

Ông Nguyễn Công Trạng và ông Nguyễn Lê Phương trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, có 60 phần quà được trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một triệu đồng tiền mặt, tổng kinh phí đợt tặng quà là 60 triệu đồng do ông Nguyễn Công Trạng - Uỷ viên Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ vận động Agribank chi nhánh Châu Thành tài trợ.

“Agribank chung tay vì người nghèo” là một trong những hoạt động vì cộng đồng được Agribank Châu Thành triển khai trên địa bàn huyện trong nhiều năm qua. Thông qua việc triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, Agribank Châu Thành luôn đi đầu phát huy trách nhiệm cộng đồng cùng ngành ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết ấm no, hạnh phúc.

Dịp này lãnh đạo xã đã trao Thư cảm ơn và Giấy khen cho Ban Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Châu Thành vì có thành tích tốt trong thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu