Thứ Năm, 25/04/2024 02:33 (GMT +7)

Argribank đưa vào sử dụng máy gửi tiền tự động tại Cần Đước

Thứ 2, 18/04/2022 | 11:16:39 [GMT +7] A  A

Từ ngày 14/4/2022, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cần Đước đưa vào sử dụng máy gửi tiền tự động (Autobank) hay còn gọi là ATM đa chức năng đặt tại Trụ sở Chi nhánh khu phố 1A thị trấn Cần Đước.

ATM đa chức năng được lắp đặt tại Trụ sở Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cần Đước

CDM (Cash Deposit Machine) là máy gửi tiền tự động (Autobank ) với tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử. Những giao dịch ngân hàng thông thường của khách hàng sẽ được thực hiện ngay máy CDM mà không phải trực tiếp vào bên trong quầy giao dịch gặp giao dịch viên. Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như: Gửi tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản Tiền gửi Trực tuyến (Gửi tiền tiết kiệm)-  thay vì giao dịch gửi tiền chỉ có thể thực hiện tại quầy trực tiếp như trước đây, khách hàng có thể gửi tiền bất cứ lúc nào, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần mà không phải xếp hàng chờ đợi.

Đây là một trong những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ mà Agribank đang hướng đến được đông đảo khách hàng trải nghiệm, đón nhận và sử dụng thường xuyên.Cần Đước là một trong những đơn vị đầu tiên của hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An được đầu tư và đưa vào cho sử dụng hệ thống máy rút gửi tiền tự động./.

Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu