Thứ Bảy, 27/07/2024 06:43 (GMT +7)

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Hưng tổ chức đối thoại dân chủ tháng 4 năm 2024

Thứ 6, 05/04/2024 | 11:39:40 [GMT +7] A  A

Thượng tá Nguyễn Như Hiếu - Chỉ huy trưởng/Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Tân Hưng vừa có buổi đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ cơ quan Ban CHQS huyện.

Cán bộ, chiến sĩ nêu lên nhiều ý kiến đề xuất tại buổi đối thoại.

Buổi sinh hoạt đối thoại được diễn ra trong không khí chân tình, cởi mở, thẳng thắn và dân chủ. Cán bộ, chiến sĩ có nhiều ý kiến đề xuất trên các mặt công tác chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, kinh tế và đời sống. Công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; hoạt động lãnh đạo của cấp ủy đảng, quản lý, điều hành của người chỉ huy, phát huy quyền dân chủ của quân nhân thông qua hoạt động của Hội đồng quân nhân và các tổ chức quần chúng. Công tác đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt, học tập của đơn vị và bảo đảm các chế độ, tiêu chuẩn của quân nhân.

Thượng tá Nguyễn Như Hiếu - Chỉ huy trưởng/Ban CHQS huyện đã giải đáp thỏa đáng những ý kiến còn vướng mắc, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ chiến sĩ. Đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện quy chế dân chủ.

Thượng tá Nguyễn Như Hiếu - Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tiếp thu, giải đáp thỏa đáng các ý kiến đề xuất của cán bộ, chiến sĩ

Thượng tá yêu cầu đơn vị trong thời gian tới, tiếp tục phát huy dân chủ, tập trung xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất nội bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện "mẫu mực, tiêu biểu", hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới Đảng ủy - Ban CHQS huyện sẽ tiếp tục đặc biệt quan tâm hơn đến đời sống của cán bộ, chiến sĩ./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu