Thứ Bảy, 27/07/2024 07:18 (GMT +7)

Bến Lức ấm áp mùa xuân tri ân

Thứ 4, 24/01/2024 | 15:26:07 [GMT +7] A  A

Càng cận kề tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, không khí xuân ở các xã, thị trấn của huyện Bến Lức càng thêm sôi nổi, náo nhiệt. Những chuyến xe của các cơ quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể chính trị - xã hội vẫn đang hối hả lăn bánh mang theo những phần quà xuân nghĩa tình đến với các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách để cùng đón một mùa xuân mới ấm áp chứa chan nghĩa tình.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thành Nhân thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Cam

Ngày 24/1/2024, theo chân Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thành Nhân cùng các cán bộ ngành, đoàn thể huyện, xã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Cam ngụ xã Thạnh Hòa. Các đồng chí cùng nhau quây quần bên Mẹ trò chuyện, thăm hỏi, tri ân và chúc Mẹ những lời tốt đẹp nhất. Cuộc đời của Mẹ Cam cũng như những người Mẹ Việt Nam anh hùng khác đã trải qua nhiều đau thương, mất mát, hy sinh cống hiến cho đất nước. Bước sang tuổi 89, mỗi lần có đoàn cán bộ đến thăm Mẹ đều rất vui, Mẹ hiền từ, nhẹ nhàng nắm tay từng người hỏi thăm sức khỏe, công việc… Đón những mùa xuân đã qua, Mẹ Cam luôn không kiềm được xúc động và cảm thấy ấm lòng bởi sự quan tâm, chăm sóc của Đảng, chính quyền và các ngành, đoàn thể từ tỉnh đến huyện.

Chia tay Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Cam, đoàn cán bộ huyện đến thăm thương binh ¼ Phan Văn Đậm cùng ngụ xã Thạnh Hòa. Thấy đoàn đến thăm, ông Đậm phấn khởi đón ngay từ ngõ và luôn không ngừng trò chuyện rôm rả về những ký ức mà ông đã trải qua, về sự vui mừng phấn khởi khi được nhìn thấy quê hương ngày càng khởi sắc.

Đoàn cán bộ huyện đến thăm hỏi, tặng quà thương binh ¼ Phan Văn Đậm và chúc gia đình nhiều sức khỏe

Ông Phan Văn Đậm thương binh ¼, xã Thạnh Hòa nói: Gia đình chúng tôi cảm ơn các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm, dành tình cảm. Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp lễ, tết cổ truyền của dân tộc, tôi lại được các tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà. Đây là nguồn động viên, an ủi lớn, mang đến không khí tết ấm áp cho gia đình chúng tôi. Bản thân tôi cũng cảm thấy vui mừng, phấn khởi khi quê hương Thạnh Hòa ngày càng phát triển đi lên. Mong rằng các đồng chí lãnh đạo luôn có nhiều sức khỏe để tiếp tục làm việc, cống hiến, góp sức cùng với nhân dân xây dựng và phát triển huyện nhà càng giàu mạnh./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu