Thứ Sáu, 20/09/2024 07:04 (GMT +7)

Bến Lức, Cần Giuộc trao huy hiệu 40, 50, 60 năm tuổi đảng

Thứ 4, 04/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay (4/11), Đảng ủy xã An Thạnh huyện Bến Lức tổ chức lễ trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Đặng đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở xã An Thạnh. Đồng chí Trần Văn Cần – Phó bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Nem – Phó trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy đến dự.

Đồng chí Lê Văn Đặng sinh năm 1932, quê quán xã Đức Tân huyện Tân Trụ, vào Đảng chính thức ngày 13/10/1956. Trong suốt cuộc đời của mình đồng chí đã có nhiều đóng góp cho cách mạng và sự nghiệp xây dựng Tổ Quốc. Cụ thể: từ năm 1947 đến năm 1963 đồng chí tham gia cách mạng. Đến năm 1963 đồng chí chuyển về công tác tại Bộ nội thương bổ sung vào Trung Ương phục vụ Bác Hồ và Bộ chính trị. Đến năm 1975 đồng chí vào công tác tại Sở Thương nghiệp TPHCM cho đến ngày về hưu.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Cần – Phó bí thư tỉnh uỷ chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí Lê Văn Đặng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, dù ở bất cứ cương vị nào, đồng chí cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, giáo dục con cháu tích cực xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương trong sạch vững mạnh.

Kim Phượng – Thái Tần ( Đài TT Bến Lức)

Cũng trong sáng nay 4/11, Đảng bộ huyện Cần Giuộc tổ chức trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Thị Tám – xã Tân Kim; huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Việt Hưng – xã Mỹ Lộc và đồng chí Nguyễn Văn Lượm – xã Đông Thạnh; huy hiệu 55 tuổi đảng cho đồng chí Dương Công Nghiệp – xã Trường Bình và đồng chí Trần Văn Triệu – xã Long An.

HINH ANH TRAO HUY HIEU DANG DOT 7-11 chinh sua

Đồng chí Nguyễn Văn Thiệp – BT Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Ảnh: Đài TT Cần Giuộc

Trong suốt quá trình tham gia công tác, các đồng chí không ngừng phấn đấu, rèn luyện học tập, công tác và luôn giữ vững lập trường phẩm chất đạo đức của người đảng viên đảng cộng sản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .

Đồng chí Nguyễn Văn Thiệp – Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng đợt này. Đồng thời cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, có những đóng góp để cùng Đảng bộ và nhân dân huyện nhà hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Phương Cảnh – Thất Huy ( Đài TT Cần Giuộc)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu