Thứ Sáu, 27/09/2024 16:28 (GMT +7)

Bến Lức: Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân    

Thứ 5, 26/09/2024 | 10:21:18 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 24/9/2024, Công an huyện Bến Lức phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024 với người dân tại 03 xã: Tân Bửu, Thanh Phú và Mỹ Yên. Thượng tá Trương Nhật Minh -Trưởng Công an huyện chủ trì hội nghị.

Người dân tham gia đóng góp ý kiến với lực lượng Công an

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Công an huyện báo cáo tình hình và kết quả công tác bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng công an huyện trong thời gian qua. Theo đó, từ đầu năm đến nay, Công an huyện đã chủ động tham mưu và triển khai thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo ANTT, ANXH, nhờ đó an ninh trên các lĩnh vực, địa bàn tiếp tục được giữ vững ổn định, không xảy ra đột xuất, bất ngờ và hình thành điểm nóng, bảo đảm an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội diễn ra.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp từ quần chúng nhân dân. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng của lực lượng Công an trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân; công tác đảm bảo ANCT-TTATXH trên địa bàn…

Thượng tá Trương Nhật Minh - Trưởng Công an huyện trả lời, giải đáp các ý kiến của Nhân dân ngay tại hội nghị.

Thượng tá Trương Nhật Minh - Trưởng Công an huyện đã trực tiếp trả lời, giải đáp các ý kiến của Nhân dân ngay tại hội nghị. Đồng thời nghiêm túc tiếp thu những ý kiến về những mặt còn tồn tại, hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới. Tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên nắm tình hình, bám sát cơ sở, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vê an ninh Tổ quốc tại địa bàn.

Việt Hằng– Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu