Chủ Nhật, 07/07/2024 09:37 (GMT +7)

Bến lức: Hội nghị Huyện ủy lần thứ 17

Thứ 5, 04/07/2024 | 10:41:24 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 3/7/2024 Huyện ủy Bến Lức tổ chức hội nghị Huyện ủy lần thứ 17 khóa XII, đánh giá tình hình kết quả thực hiện Nghị quyết Huyện ủy 6 tháng đầu năm và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được.

Đại biểu dự hội nghị

Hội nghị dành thời gian cho các đại biểu thảo luận, phân tích làm rõ các vướng mắc, khó khăn, đề xuất các giải pháp tháo gỡ để đạt kết quả cao nhất chương trình phát triển kinh tế, xã hội huyện.

Với quyết tâm tăng tốc để về đích sớm các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, việc thực hiện Nghị quyết Huyện ủy năm 2024 trong 6 tháng đầu năm có nhiều thuận lợi, song cũng không ít khó khăn, thách thức đan xen nhưng với sự tập trung tích cực của các cấp, các ngành trong huyện đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ đề ra đạt nhiều kết quả quan trọng. Nổi bật ở hầu hết các ngành, lĩnh vực có xu hướng khởi sắc hơn so với những tháng đầu năm. 

Nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, huyện có nhiều tập trung, rà soát đánh giá đối với 2 xã còn lại của huyện về xây dựng xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và xây dựng thị trấn Bến Lức đạt chuẩn đô văn minh được tập trung chỉ đạo theo kế hoạch năm 2024 để tiến tới hoàn thành xây dựng huyện nông thôn mới vào năm 2025. Hiện bình quân các xã đạt tiệm cận 19/19 tiêu chí nông thôn mới, thị trấn đạt 5/9 tiêu chí đô thị văn minh, huyện nông thôn mới đạt 7/9 tiêu chí.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được chỉ đạo

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được vchỉ đạo trong 6 tháng cuối năm 2024 Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan ban ngành từ huyện đến cơ sở phải tập trung hơn nữa, nhất là đối với những nhiệm vụ đạt kết quả còn thấp, chậm tiến độ so với kế hoạch gắn với khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế thuộc về nguyên nhân chủ quan, tiếp tục đổi mới tư duy, lối làm việc theo hướng năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, hành động vì lợi ích chung đem lại sự phát triển, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu