Thứ Sáu, 27/09/2024 16:27 (GMT +7)

Bến Lức: Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Thứ 6, 27/09/2024 | 11:02:10 [GMT +7] A  A

Ngày 26/9/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bến Lức tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024 với sự tham gia của 15 đội thi đến từ các tổ chức Đoàn -Hội trực thuộc.

Các đội thi tham gia các phần thi

Các đội trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi với hình thức hát, múa, hò, vè, giới thiệu đơn vị và các thành viên tham gia; phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ năm 2008, Nghị định 100/2029/NĐ-CP quy định xử định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội và đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông; phần thi tiểu phẩm, mỗi đội thể hiện một tiểu phẩm tuyên truyền về chủ đề an toàn giao thông đường bộ.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, chấp hành nghiêm quy chế hội thi, các phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút được người xem truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thị trấn Bến Lức xuất sắc giành giải Nhất hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024

Kết quả chung cuộc, đội thị trấn Bến Lức xuất sắc giành giải Nhất; đội Tân Hòa giải Nhì; các đội: Mỹ Yên và An Thạnh đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 05 giải khuyến khích cho các đội thi đạt kết quả tốt. 

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của toàn thể đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện khi tham gia giao thông, góp phần tuyên truyền rộng rãi “văn hóa gaio thông” đến cộng đồng; giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu