Thứ Năm, 02/05/2024 14:01 (GMT +7)

Bến Lức khai mạc chương trình "Kết nối giao thương"

Thứ 6, 08/12/2023 | 16:20:38 [GMT +7] A  A

Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2026, sáng 8/12/2023 Chương trình “Kết nối giao thương” đã chính thức khai mạc. Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thành Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, bà Châu Thị Lệ - PGĐ Sở Công Thương, ông Nguyễn Đăng Minh Xuân - Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc chương trình “Kết nối giao thương”

 Phát biểu khai mạc chương trình, ông Võ Thanh Tú - Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện nhấn mạnh: Chương trình “Kết nối giao thương” không chỉ là cơ hội để quảng bá thương hiệu mà còn là dịp để học hỏi, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh đầy ý nghĩa giữa các doanh nghiệp. Đây còn là cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp nhằm hình thành các chuỗi liên kết giúp nhau phát triển sản xuất kinh doanh, hỗ trợ nhau tìm kiếm thị trường mới. Đó cũng chính là một những nội dung mà Chi hội Doanh nhân trẻ huyện luôn quan tâm định hướng phát triển trong thời gian tới.

Các doanh nghiệp chia sẻ, giới thiệu về những sản phẩm của doanh nghiệp nghiệp mình

Chương trình “Kết nối giao thương” được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện với quy mô hơn 70 doanh nghiệp tham gia, có hơn 100 bàn giao thương. Ngoài sản phẩm của doanh nghiệp trẻ trên địa bàn huyện, góp mặt tại chương trình lần này còn có những sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của huyện.

Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Út mong muốn: Các doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động tại huyện tiếp tục tận dụng và phát huy tối đa những liên kết, kinh nghiệm và cơ hội mà chương trình “Kết nối giao thương” mang lại. Đồng thời, hãy tận dụng những sản phẩm OCOP của huyện và các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp tham gia trong sự kiện này như một bước khởi đầu để mở rộng thị trường và tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, các doanh nghiệp, quý doanh nhân cùng tham quan, nghe các doanh nghiệp chia sẻ, giới thiệu về những sản phẩm của doanh nghiệp nghiệp mình cùng những định hướng phát triển trong tương lai./.

Kim Phượng – Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu