Thứ Năm, 02/05/2024 13:12 (GMT +7)

Bến Lức sẵn sàng các điều kiện cho Tuần Lễ Văn hóa - Du lịch năm 2022

Thứ 6, 16/09/2022 | 16:50:14 [GMT +7] A  A

Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022 chính thức bắt đầu ngày 17/9/2022. Hưởng ứng hoạt động này, tại huyện Bến Lức đã hoàn thành mọi công tác, sẵn sàng cho Tuần VH - DL tỉnh Long An năm 2022.

Đón chào Tuần Văn hóa- Du lịch tỉnh Long An, huyện Bến Lức chỉnh trang đô thị tạo nên vui khí vui tươi, phấn khởi cho người dân tại địa phương và du khách

 Theo dự kiến, trong khuôn khổ Tuần VH - DL sẽ có hơn 25.000 lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến Bến Lức tham gia 2 hoạt động: Cuộc thi Hoa khôi sông Vàm; Hội làng trò chơi dân gian và trò chơi tuổi thơ miền quê. Nhằm tạo ấn tượng tốt cho du khách, góp phần quảng bá hình ảnh huyện nhà và phát triển du lịch địa phương, ngoài việc phân công cụ thể các đơn vị trong công tác chuẩn bị, UBND huyện còn chú trọng công tác tuyên truyền, xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Cụ thể, Huyện đoàn phối hợp với các địa phương, huy động lực lượng tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên hỗ trợ một số hoạt động trong Tuần VH-DL; công tác trang trí cờ hoa, pano, băng rôn,… cũng được Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện hoàn tất, tạo nên vui khí vui tươi, phấn khởi cho người dân tại địa phương và du khách.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Long An tổ chức Tuần VH - DL, một sự kiện văn hóa quan trọng nhằm thu hút du khách, giới thiệu và quảng bá hình ảnh du lịch Long An. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Tuần VH - DL hứa hẹn sẽ giúp du khách gần xa có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về đất và người Long An./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu