Thứ Năm, 18/04/2024 08:22 (GMT +7)

Bến Lức sôi động thị trường thiết bị điện lạnh mùa nắng nóng

Thứ 4, 30/03/2022 | 15:49:38 [GMT +7] A  A

Hiện nay, thời tiết khá nóng bức khiến nhu cầu mua sắm các thiết bị điện lạnh của người dân trên địa bàn huyện Bến Lức có chiều hướng tăng. Năm nay, giá cả hầu hết các sản phẩm điện lạnh không biến động nhiều so với năm trước.

Người tiêu dùng chọn mua điều hòa tại Điện máy xanh Bến Lức

Tại siêu thị, cửa hàng điện máy trên địa bàn huyện, nhiều dòng sản phẩm điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh, máy lọc không khí, quạt điều hòa, quạt máy... được trưng bày khá nhiều với mức giá hấp dẫn. Máy điều hòa là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Ngoài công suất, mẫu mã đa dạng, các hãng sản xuất còn cho ra đời nhiều dòng máy điều hòa 1 chiều và 2 chiều có công suất 9.000 BTU, 12.000 BTU... giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa. Bên cạnh đó, quạt điều hòa, quạt phun sương cũng là những mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm. Những sản phẩm này có chức năng làm mát không khí tương tự như điều hòa nhiệt độ nhưng kích thước nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng.

Anh Tạ Thành Đô, Khu phố 6 thị trấn Bến Lức cho biết: “Nhà tôi các phòng đều có quạt treo tường, nhưng không đủ để làm mát, nên tôi quyết định lắp điều hòa. Ngoài ra, tôi cũng tham khảo thêm những dòng máy quạt điều hòa, vì nó có khả năng tạo ẩm tốt mà công suất lại không cao, vừa bảo đảm sức khỏe, tránh khô da, không phải lắp đặt, muốn đặt chỗ nào trong nhà cũng được và nhất là tiết kiệm điện”.

Đa dạng mẫu mã, thương hiệu các dòng máy điều hòa cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền.

Để kích cầu thị trường, siêu thị Điện máy Xanh Bến Lức đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho các sản phẩm làm lạnh, làm mát. Trong đó, các dòng máy điều hòa có chức năng tiết kiệm điện của các thương hiệu Panasonic, Daikin, SamSung... được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Giá của các sản phẩm này dao động từ 5,6 - 44 triệu đồng/sản phẩm. Cùng với đó, nhiều dòng quạt điều hòa, quạt phun sương có giá bán dao động từ 2 - 9 triệu đồng/sản phẩm tùy theo công suất, dung tích bình chứa nước, hãng sản xuất. Bến cạnh đó, để kích cầu mua sắm, ngoài việc cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi như mua máy điều hòa tặng công lắp đặt, vật tư; mua hàng trả góp lãi suất 0%....

Chị Đặng Mỹ Linh, Quản lý siêu thị Điện máy xanh huyện Bến Lức cho biết thêm: “Do thời tiết nắng nóng nên sức mua các mặt hàng điện lạnh như máy điều hòa, máy làm mát không khí tăng khoảng 30 - 40% so với ngày thường. Để kích cầu mua sắm, ngoài việc cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo... Đặc biệt, đối với người tiêu dùng có thu nhập thấp vẫn có thể lựa chọn các loại quạt máy thông thường, giá dao động từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng/chiếc,…”.

Bên cạnh máy điều hòa, quạt điều hòa và tủ lạnh cũng là mặt hàng bán chạy trong mùa nóng

Hiện nay, thị trường các sản phẩm điện lạnh ngày càng phong phú, đa dạng về chủng loại, giá cả với những ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Theo khuyến cáo của các ngành chức năng, người dân nên lựa chọn sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị có uy tín, đảm bảo về xuất xứ và chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành dịch vụ hậu mãi khi lắp đặt.../.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu