Thứ Sáu, 03/05/2024 03:21 (GMT +7)

Bến Lức thu hút 8.000 lượt khách đến tham quan trong dịp Tết

Thứ 7, 28/01/2023 | 11:09:55 [GMT +7] A  A

Trong kỳ nghỉ tết Quý Mão năm 2023, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn huyện Bến Lức mở cửa và thu hút hơn 8.000 lượt khách đến tham quan mà chủ yếu tập trung ở Khu phức hợp giải trí Khang Thông (Happyland) - xã Thạnh Đức và Khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệm Chavi Garden - xã Thạnh Lợi.

Nhiều hoạt động được tổ chức phục vụ người dân vui xuân tại Happyland

Để thu hút khách đến tham quan cũng như tạo điều kiện để người dân trong huyện có điểm vui chơi trong dịp Tết mà không cần phải di chuyển xa, 2 Khu du lịch này đã chuẩn bị kế hoạch từ sớm và triển khai các hoạt động hướng đến du lịch sinh thái, trải nghiệm. Tại Happyland, các cảnh sắc được trang trí tỉ mỉ phục vụ cho người dân du xuân, tham quan, chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc vui xuân sum vầy cùng gia đình, bè bạn. Cùng với các tiểu cảnh ngập tràn sắc xuân thì người dân đến đây cũng có thể xem múa rối nước, tham gia hội chợ ẩm thực 3 miền, đạp vịt, hồ bơi,…cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Các hoạt động trải nghiệm được Quản lý Khu Chavi Garden khai thác phục vụ khách tham quan dịp Tết

Riêng tại khu Chavi Garden, vì là khu du lịch mới nên dịp Tết năm nay đã đón khoảng 1.000 lượt khách đến tham quan, chụp ảnh. Ngoài khu vực “Tết quê” giúp du khách trải nghiệm lại không gian Tết xưa thì du khách cũng được tham quan khu vực vườn chanh và tham gia các hoạt động trải nghiệm dành cho thiếu nhi.

Với lợi thế đều là điểm du lịch ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, mang tính trải nghiệm, 2 khu du lịch này hứa hẹn sẽ là tiềm năng khai thác du lịch của huyện trong tương lai./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu