Chủ Nhật, 27/10/2024 23:18 (GMT +7)

Bến Lức tiếp Đoàn công tác huyện Sơn Hòa tỉnh Phú Yên

Thứ 6, 25/10/2024 | 20:58:38 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 24/10/2024, Đoàn công tác của huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên do đồng chí Lơ Mơ Tu - Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đến học tập, trao đổi kinh nghiệm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM) và Chương trình giảm nghèo bền vững tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đăng Minh Xuân - Bí thư Huyện ủy; Lê Thành Út - Chủ tịch UBND huyện.

Bến Lức tiếp Đoàn công tác huyện Sơn Hòa tỉnh Phú Yên

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc điểm về địa lý tự nhiên và văn hóa của địa phương; trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền và công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực, chủ động trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM và Chương trình giảm nghèo bền vững hằng năm và theo từng giai đoạn. Đặc biệt, trao đổi về các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo, cũng như kinh nghiệm khai thác các tiềm năng, thế mạnh địa phương; những cách làm hiệu quả trong phát triển kinh tế - xã hội để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống nhân dân.

Thay mặt Đoàn công tác huyện Sơn Hòa, đồng chí Lơ Mơ Tu - Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Bến Lức đã có sự tiếp đón nồng hậu và chia sẻ những kinh nghiệm, cách lam hay, sáng tạo và đạt hiệu quả của Đảng bộ và Nhân dân huyện Bến Lức trong công tác xây dựng NTM và giảm nghèo tại địa phương.

Việt Hằng - Kim phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu