Thứ Sáu, 20/09/2024 09:54 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Cần Đước tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân Thị trấn Cần Đước

Thứ 5, 10/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Năm 2015 là năm thứ 2 huyện Cần Đước đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với nhân dân. Phát huy những kết quả đạt được sau chương trình đối thoại về chuyên đề xây dựng nông thôn mới ở xã Phước Tuy năm 2014, năm nay chương trình đối thoại được tổ chức tại Thị trấn Cần Đước với chủ đề về xây dựng và phát triển đô thị loại IV Thị trấn Cần Đước, nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của người dân.

aaa

Tại buổi đối thoại, bí thư Huyện ủy Cần Đước Nguyễn Việt Cường thông tin đến người dân Thị trấn về quá trình thực hiện và kết quả Bộ xây dựng công nhận Thị trấn Cần Đước đạt đô thị thị loại IV vào tháng 4/2015. Trong đó, nhấn mạnh vấn đề qui hoạch xây dựng khu đô thị mới, khu cải tạo, chỉnh trang đô thị, còn có sự chung tay góp sức, đồng lòng của người dân; góp phần làm cho diện mạo Thị trấn ngày càng khang trang.

long-an-

Thị trần Cần Đước. Nguồn Internet

Bên cạnh những chuyển biến tích cực, Thị trấn Cần Đước vẫn còn những vấn đề cần tập trung thảo luận, đối thoại tại buổi trực tiếp xoay quanh: nâng cấp chợ Cần Đước, hoàn chỉnh hệ thống cống thoát nước đô thị, nâng cấp một số đoạn đường nội thị xuống cấp, vấn đề vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, treo dán các panô quảng cáo không hợp lý…

Điều đáng ghi nhận là không khí của buổi đối thoại thẳng thắn và mang tính xây dựng với 45 ý kiến đóng góp vào nội dung xây dựng và phát triển đô thị loại IV Thị trấn Cần Đước.

Buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy huyện Cần Đước với nhân dân được xem là một diễn đàn để phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, những vấn đề bức xúc ở cơ sở. Thông qua đó cũng là cách để lãnh đạo địa phương gần dân, sát dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, nâng cao nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và thực hiện có hiệu quả tinh thần Nghị quyết 217, 218 của Bộ Chính trị về “ban hành Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”./.

Cẩm Tú-Hồng Phong (Đài TT Cần Đước)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu