Thứ Bảy, 27/07/2024 07:15 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng dự sơ kết thực hiện Nghị quyết Đảng ủy thị trấn

Thứ 5, 04/04/2024 | 11:53:35 [GMT +7] A  A

Đảng ủy thị trấn Tân Hưng tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024. Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng dự sơ kết thực hiện Nghị quyết Đảng ủy thị trấn

Trong quý I năm 2024, Đảng ủy thị trấn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được những kết quả tích cực. Tình hình tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ hoạt động ổn định chủ yếu kinh doanh mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu. Sản xuất nông nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực; công tác thu chi ngân sách đạt kết quả tốt, tăng gần 5% so với cùng kỳ; công tác cải cách hành chính tiếp tục được quan tâm.

Kết cấu hạ tầng giao thông tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội đáp ứng kịp thời nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức thành công Hội thi “Tìm hiểu Đất và Người Tân Hưng” chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững ổn định; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Công tác tuyển quân đạt 100% kế hoạch. Hệ thống chính trị từng bước được củng cố và kiện toàn; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên được nâng lên.

Hoạt động của Mặt trận và các Đoàn thể ngày càng hiệu quả và chất lượng, đại bộ phận Nhân dân tin tưởng và chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Công tác vệ sinh môi trường luôn được thị trấn quan tâm thực hiện thường xuyên, đảm bảo cảnh quan xanh sạch đẹp.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ thị trấn đã đạt được trong quý I năm 2024; chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và mong rằng trong thời gian tới Đảng bộ thị trấn cần tiếp tục tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo vận động, hướng dẫn nhân dân tập trung phát triển kinh tế, quan tâm hơn nữa công tác tạo việc làm cho lao động nông thôn.

Tăng cường công tác quản lý các công trình để đảm bảo chất lượng; tập trung thu ngân sách, chi ngân sách chặt chẽ và tiết kiệm. Rà soát lại các chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ VI để khẩn trương triển khai thực hiện, đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao.

Đồng thời, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp tặng giấy khen cho 2 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

Dịp này, Tỉnh ủy tặng bằng khen cho 1 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm liền; Huyện ủy tặng giấy khen cho 2 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; Đảng uỷ thị trấn tặng giấy khen cho 2 tập thể và 31 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu