Thứ Bảy, 04/05/2024 08:23 (GMT +7)

Cá ngừ đại dương xuất hiện ở Hội chợ ẩm thực Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022

Thứ 2, 19/09/2022 | 10:19:56 [GMT +7] A  A

Bên cạnh các gian hàng OCOP và ẩm thực, Hội chợ Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022 còn đem đến cho du khách màn trình diễn xẻ thịt, chế biến cá ngừ đại dương của nghệ nhân ẩm thực miền trung Nguyễn Ngọc Duy đến từ Bình Định.

Cá ngừ đại dương xuất hiện ở Hội chợ ẩm thực Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022

Con cá ngừ đại dương có trọng lượng khoảng 45 kg được mang đến từ vùng biển Bình Định xinh đẹp. Theo chia sẻ của nghệ nhân  ẩm thực Nguyễn Ngọc Duy thì công đoạn xẻ thịt rất quan trọng, để cho ra những mảng thịt đẹp chất lượng nhất đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm thực hiện. Khu vực trình diễn xẻ thịt cá ngừ đại dương thu hút khá đông du khách đến tham quan.

Nhiều người cảm thấy ấn tượng và  thú vị khi lần đầu tiên được thấy tận mắt đầu bếp chuyên nghiệp trình diễn xẻ thịt tại chỗ.

Phần cá ngừ sau khi trình diễn đã được đầu bếp chuẩn bị cho món bún cá ngừ đại dương, một trong những đặc sản nổi tiếng của Bình Định với nước dùng thanh trong, hòa quyện vị đậm đà của cá. Chính hương vị tuyệt vời này đã "hút hồn" du khách khi đến với hội chợ Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu