Thứ Năm, 19/09/2024 08:17 (GMT +7)

Cần Đước: Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ 2, 16/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/11/2015 lúc 0:00

Tai nạn giao thông-nổi đau không của riêng ai, đang là một trong những vấn đề được Đảng- Nhà nước quan tâm, đề ra nhiều giải pháp ngăn chặn tai nạn giao thông. Tuy nhiên, số vụ tai nạn giao thông và số người chết do tại nạn giao thông vẫn còn ở mức rất cao. Theo số liệu của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, mỗi ngày tai nạn giao thông đã cướp đi mạng sống của hơn 20 người và hàng trăm người bị thương, để lại những đau thương mất không có gì bù đắp được.

TUONG NIEM TNGT

Ảnh minh họa

Sáng nay, 16/11/2015 tại khu Di tích lịch sử Ngã Tư Rạch Kiến xã Long Hòa, Ủy ban nhân dân huyện Cần Đước tổ chức lễ tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2015 hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Trên địa bàn huyện Cần Đước, trong những năm qua tình hình tai nạn giao thông tuy được ngăn chặn, giảm dần nhưng vẫn còn nhiều người thiệt mạng do tai nạn giao thông hoặc bị thương tật suốt đời mang lại nổi đau không chỉ riêng bản thân mà ảh hưởng đến gia đình và xã hội. Hoạt động tưởng niệm nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông chính là dịp mọi người chia sẻ đau thương mất mát với những gia đình có người thân thiệt mạng do tai nạn giao thông; đồng thời, đây cũng là dịp để nhắc nhở mọi người cần phải nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng .

Ngay sau lễ tưởng niệm, đại biểu đã tham gia diễu hành qua các tuyến đường nội ô thị tứ Rạch Kiến, xã Long Hòa, huyện Cần Đước kêu gọi mọi người nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, vì sự an toàn cho bản thân và cho mọi người.

Kim Khánh – Hồng Phong (Đài TT Cần Đước)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu