Tất cả chuyên mục

Chiều ngày 4/11/2020, đoàn cán bộ huyện Tân Thạnh có buổi làm việc với các ngành chuyên môn huyện Cần Đước để tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm giải quyết hồ sơ hành chính qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
Cán bộ huyện Cần Đước trao đổi kinh nghiệm thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.4
Tại buổi làm việc, Trung tâm hành chính công huyện Cần Đước thông tin về hoạt động phối hợp với Bưu điện, tiếp nhận hồ sơ qua hệ thống hành chính công ở 3 gói dịch vụ gồm: Gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ mà tổ chức, cá nhân có yêu cầu. Từ tháng 1 đến tháng 10/ 2020, Trung tâm hành chính công phối hợp với Bưu điện huyện tiếp nhận được 853 hồ sơ dịch vụ, tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân.
Để thực hiện tốt việc giải quyết hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, 4, Ủy ban nhân dân huyện Cần Đước đã được đầu tư trang thiết bị làm việc, tuyên truyền, khuyến khích người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, công bố và triển khai thực hiện 144 thủ tục mức độ 3 và 12 thủ tục mức độ 4… Đến tháng 10/2020, Cần Đước tiếp nhận 2810 hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4, công tác giải quyết hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến đạt kết quả khá tốt.
Cán bộ 2 đơn vị có nhiều ý kiến trao đổi kinh nghiệm về quy trình, công tác phối hợp với các đơn vị tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, đảm bảo an toàn hồ sơ của khách hàng thông qua các Bưu chính viễn thông…Qua đó, nâng cao nghiệp vụ để thực hiện tốt các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử.
Kim Khánh
Ý kiến ()