Thứ Năm, 02/05/2024 13:09 (GMT +7)

Cần Đước truyền thông về giảm nghèo bền vững

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:42:09 [GMT +7] A  A

Trong 2 ngày 16 - 17/4/2024, Phòng Lao động, thương Binh và xã hội huyện Cần Đước, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện phối hợp với Uỷ ban Nhân dân các xã Long Khê, Long Trạch, Long Hòa. Long Cang, Long Định, Phước Vân.. tổ chức hội nghị truyền thông, đối thoại về giảm nghèo đa chiều thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.

Các hộ gia đình phát biểu

Lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện, đại diện các ngành chuyên môn huyện thông tin đến Nhân dân địa phương về chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững với mục đích nhằm giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo hiểu rõ hơn các chính sách mà mình đang thụ hưởng cũng như tính ưu việt của các chính sách mà Đảng và Nhà nước ưu tiên cho hộ nghèo, hộ cận nghèo. Thông qua hội nghị giúp cho các cơ quan cung cấp dịch vụ, chính sách cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của hộ nghèo, cận nghèo để từ đó đề xuất điều chỉnh chính sách và thực hiện chính sách được hiệu quả hơn.

Lãnh đạo Phòng Lao động, Thương bình và xã hội huyện Cần Đước thông tin chủ trương giảm nghèo bền vững của huyện

Tại buổi đối thoại, đại diện hộ nghèo, hộ cận nghèo đã có nhiều ý kiến trao đổi với lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện các vấn đề liên quan đến chính sách vay vốn, chính sách về Bảo hiểm y tế, các mô hình đa dạng hóa sinh kế, chính sách hỗ trợ một phần kinh phí mua Bảo hiểm y tế cho hộ mới thoát nghèo hay đối tượng hộ gia đình có được tham gia các dự án đa sinh kế, mô hình giảm nghèo./.

Kim Khánh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu