Thứ Năm, 02/05/2024 03:56 (GMT +7)

Cần Giuộc họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ 6, 03/03/2023 | 15:46:53 [GMT +7] A  A

Ngày 3/3/2023, Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ - Hội liên hiệp Phụ nữ - Liên đoàn lao động huyện Cần Giuộc phối hợp tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc Trương Thanh Liêm đến dự và tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc Trương Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Năm 2022 là năm có nhiều khó khăn, nhưng Hội liên hiệp Phụ nữ các cấp cùng các tầng lớp phụ nữ trong huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Luôn đoàn kết, nổ lực hết mình, khẳng định tài năng và trí tuệ của mình góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Chủ động tham gia tích cực vào các phong trào thi đua của địa phương, xây dựng quê hương Cần Giuộc ngày càng giàu đẹp, văn minh. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhiều năm liền đứng đầu trong cụm thi đua của tỉnh.

Tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc Trương Thanh Liêm ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Hội liên hiệp Phụ nữ các cấp đã đạt được và cám ơn sự đóng góp to lớn của phụ nữ huyện nhà trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời tin tưởng rằng trong năm 2023, các tầng lớp phụ nữ trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần tự lực tự cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, cùng với các cấp, các ngành trong huyện thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế  - xã hội huyện năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tặng quà lãnh đạo nữ UBND huyện, phòng, ban, xã, thị trấn.

Dịp này, Ban tổ chức tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện; lãnh đạo nữ các phòng, ban, UBND xã, thị trấn.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các ban, đoàn thể huyện Cần Giuộc tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng sự kiện này. Sau đây là hình ảnh các hoạt động.

Hội thi “Tìm hiểu kiến thức - lịch sử” chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 do Liên đoàn lao động huyện tổ chức.
Trao giải Hội thi “Tìm hiểu kiến thức - lịch sử” chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 do Liên đoàn lao động huyện tổ chức.

Hội thi “Người đàn ông khéo tay” do Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện tổ chức.
Trao giải Hội thi “Người đàn ông khéo tay” do Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện tổ chức.

Hội thi “Duyên dáng quý bà” do Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức.
Hội thi “Duyên dáng quý bà” do Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức.
Trao giải Hội thi “Duyên dáng quý bà” do Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu