Thứ Sáu, 26/04/2024 14:02 (GMT +7)

Cần Giuộc tổng kết hội thi dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở

Chủ nhật, 22/05/2022 | 19:28:28 [GMT +7] A  A

Ngày 20/5/2022, Trung tâm văn hóa thông tin và truyền thanh huyện Cần Giuộc phối hợp phòng Giáo dục và huyện Đoàn tổ chức tổng kết hội thi kể chuyện sách online và thi viết tìm hiểu truyền thống địa phương.

Ban tổ chức trao giải cho học sinh khối TH nội dung kể chuyện sách online.

Qua 2 tháng phát động với chủ đề “Tự hòa truyền thống quê em”, cuộc thi thu hút 32 trường Tiểu học (TH) và Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn huyện tham gia; đã thu hút hàng ngàn lượt xem, yêu thích, chia sẽ và bình luận trên trang facebook của ban tổ chức.

Ở nội dung thi viết tìm hiểu truyền thống địa phương có 379 bài dự thi. Trong đó khối TH có 208 bài và THCS 171 bài với nội dung về truyền thống tốt đẹp của quê hương, của cha ông đi trước.

Ở nội dung kể chuyện sách online có 45 em tham gia, gồm 35 em TH và 10 em THCS. Trong đó, có 40 mẫu chuyện kể về Bác Hồ và 05 mẫu chuyện về gương Anh hùng liệt sỹ.

Các em học sinh đạt giải cao ở 2 nội dung thi.

Ban tổ chức đã trao giải A nội dung thi viết tìm hiểu truyền thống địa phương khối TH cho em Nguyễn Ngọc Diễm (TH Tân Kim) và em Nguyễn Thị Thủy Tiên (TH Tân Tập 1); khối THCS cho em Nguyễn Võ Phúc Khang và em Nguyễn Hoàng Yến Nghi (THCS Đông Thạnh).

Ở nội dung kể chuyện sách online, Ban tổ chức đã trao giải A khối TH cho em Nguyễn Khánh An (TH Nguyễn Thái Bình); khối THCS cho em Bùi Thanh Thảo (THCS Đông Thạnh).

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu