Thứ Sáu, 20/09/2024 06:55 (GMT +7)

Cần Giuộc: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thứ 2, 07/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 07/12/2015 lúc 0:00

Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện Cần Giuộc; từ đầu năm đến nay, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh và huyện Cần Giuộc đã tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại 1.164 cơ sở sản xuất, kinh doanh ăn uống.

HINH ANH CAN GIUOC KIEM TRA CHAT CAM TRONG CHAN NUOI

Ảnh; Thất Huy

Qua kiểm tra đa số các cơ sở đều thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn một vài trường hợp các cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh nhỏ lẻ chưa xuất trình các loại giấy tờ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Chủ cơ sở và nhân viên chưa được xác nhận kiến thức ATVSTP, chưa khám sức khỏe định kỳ. Đoàn đã lập biên bản, nhắc nhở các cơ sở sản xuất, kinh doanh khắc phục những sai phạm; thực hiện tốt việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, đề nghị xử phạt vi phạm hành chính 1 cơ sở với số tiền 4.000.000 đồng.

NGAY SAU LE KHAI TRUOGN CHO CAN GIUOC DA TAP NAP NGUOI MUA BAN0

Ảnh tư liệu minh họa

Trong những tháng cuối năm, nhất là gần Tết Nguyên đán, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ thực phẩm tăng cao. Đây cũng là thời điểm mà các đối tượng sản xuất, kinh doanh có thể lợi dụng để tung hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra thị trường. Ðể bảo đảm ATVSTP trong những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên Đán, các ngành chức năng của huyện Cần Giuộc sẽ tăng cường công tác tuyên truyền ATVSTP tới mọi tầng lớp nhân dân, các hộ sản suất, kinh doanh. Thường xuyên tiến hành kiểm tra, kiểm soát, theo dõi chặt các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp không đảm bảo ATVSTP .

Phương Cảnh – Thất Huy (Đài TT Cần Giuộc)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu