Thứ Ba, 02/07/2024 17:26 (GMT +7)

Châu Thành bế giảng lớp năng khiếu viết chữ Thư pháp năm 2024

Thứ 5, 13/06/2024 | 06:29:38 [GMT +7] A  A

Ngày 12/6/2024, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành tổ chức bế giảng lớp năng khiếu viết chữ Thư pháp năm 2024. Đến dự có đồng chí Hà Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Văn Ngọc Hạo – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Tặng chữ Thư pháp cho Ban tổ chức lớp học

Sau gần 02 tháng miệt mài học tập, lớp Thư pháp do Trung tâm VHTT&TT huyện tổ chức đã chính thức bế giảng. Qua sự tận tình hướng dẫn của thầy Huỳnh Long và thầy Huỳnh Triều – Câu lạc bộ Thư pháp Hồn chữ Việt, 32 học viên của lớp đã hiểu hơn về nghệ thuật viết chữ Thư pháp, cũng như tự tin hơn trong việc viết chữ Thư pháp, có thể tự viết câu chúc thư pháp ngắn tặng gia đình và bạn bè.

Tham gia lớp học, mỗi học viên vừa có cơ hội rèn nét bút, sự tĩnh tâm còn được chung tay giữ gìn hồn chữ Việt, vừa có thể góp phần chia sẻ niềm vui cho mọi người với những bức tranh, bao lì xì thư pháp trong các dịp lễ, tết.

Lớp năng khiếu viết chữ Thư pháp nhằm đa dạng hóa các loại hình văn hóa nghệ thuật dân gian, tạo sân chơi bổ ích cho các tầng lớp nhân dân, cho những người đam mê bộ môn viết Thư pháp trên địa bàn huyện, đẩy mạnh phong trào văn hóa nghệ thuật dân gian, tôn vinh giá trị của tiếng Việt, nghệ thuật của dân tộc.

Trao Giấy chứng nhận cho các học viên

Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn đề nghị Trung tâm VHTT&TT huyện trong thời gian tới tổ chức thêm các câu lạc bộ và lớp dạy Thư pháp như thế này để góp phần thúc đẩy sự phát triển và phổ biến bộ môn này, đồng thời hình thành nên cộng đồng những người yêu thích vẻ đẹp của loại hình Thư pháp đậm chất văn hóa Việt.

Dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho ông Nguyễn Huỳnh Triều và ông Nguyễn Huỳnh Long vì đã truyền dạy chữ Thư pháp cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại buổi bế giảng, UBND huyện cũng đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình lớp năng khiếu viết chữ Thư pháp huyện Châu Thành năm 2024./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu