Chủ Nhật, 19/05/2024 05:45 (GMT +7)

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc tại Tân Lân

Thứ 7, 29/08/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay 29/8/2015, bà Nguyễn Thị Thanh Hoà-Ủy viên Trung ương Đảng-Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam-cùng Đoàn kiểm tra giám sát Trung ương Hội đến làm việc tại xã Tân Lân huyện Cần Đước. Cùng đi với đoàn có bà Trần Thị Nhanh-Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoà ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác hội và phong trào phụ nữ của địa phương gắn với các nhiệm vụ trọng tâm trong xây dựng nông thôn mới như mô hình “5 không, 3 sạch”, các phong trào thi đua yêu nước, các mô hình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh như mô hình địa chỉ tin cậy ở cộng đồng, nuôi con khoẻ, tổ tâm lý tư vấn trường học, ngõ sạch nhà đẹp… 11 năm liền Hội phụ nữ xã Tân Lân là lá cờ đầu của huyện Cần Đước trong công tác hội và phong trào phụ nữ.

Lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đề nghị Hội phụ nữ xã Tân Lân và Hội liên hiệp phụ nữ huyện Cần Đước tiếp tục làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thu hút hội viên vào tổ chức hội, đổi mới công tác tuyên truyền tổ nhóm ở các chi tổ hội và có nhiều mô hình mới cách làm hay, sinh hoạt chủ đề, chủ điểm, nhân rộng các điển hình phụ nữ lao động giỏi, kinh doanh sản xuất hiệu quả. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhất là trong hội viên phụ nữ đang làm công nhân để chị em hội viên thấy được vai trò của phụ nữ và tầm quan trọng của hội, tích cực tham gia các phong trào. Quá trình sinh hoạt hội nội dung phù hợp với từng đối tượng để thu hút hội viên vào hội./.

Cẩm Tú-Phan Lắm (Đài TT Cần Đước)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu