Thứ Ba, 17/09/2024 02:03 (GMT +7)

Chung kết Hội thi thanh lịch học đường huyện Tân Trụ năm 2024

Chủ nhật, 01/09/2024 | 14:26:11 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hoá Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Huyện đoàn Tân Trụ tổ chức vòng chung kết Hội thi thanh lịch học đường huyện Tân Trụ năm 2024.

Các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin của bản thân qua từng tiết mục

Tham dự hội thi có 39 thí sinh đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện. Tại vòng sơ khảo, ban tổ chức đã lựa chọn được 24 thí sinh xuất sắc nhất vào dự thi vòng chung kết.

Bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện qua 2 nội dung thi là trang phục và ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin của bản thân qua từng tiết mục, để lại ấn tượng sâu sắc cho đêm chung kết, giành được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Thí sinh Phan Thị Xuân Khánh (Trường THPT Tân Trụ) và Nguyễn Thị Hà My (Trường THCS Lê Đại Đường) xuất sắc đạt giải nhất.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho thí sinh đạt giải

Đây là sân chơi bổ ích, giúp học sinh thể hiện nét đẹp văn - thể - mỹ, rèn luyện kỹ năng văn hóa ứng xử và phát huy năng khiếu, bổ sung lực lượng trong các phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu