Thứ Năm, 25/04/2024 21:54 (GMT +7)

Chung kết Tiếng hát “Tình ca Bắc Sơn” mùa 2: Quán quân thuộc về cô gái 17 tuổi đến từ Sóc Trăng

Thứ 2, 22/05/2023 | 11:47:18 [GMT +7] A  A

Tối ngày 21/05/2023, tại Trung tâm thương mại An Nông 3 (thị trấn Đức Hoà, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) đã diễn ra Chung kết xếp hạng Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2. Giải nhất cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2 thuộc về thí sinh Trần Châu Kim Anh đến từ Sóc Trăng.

Quán quân Trần Châu Kim Anh (giữa) bên cạnh 2 Á quân của Cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn - mùa 2

Cuộc thi âm nhạc Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn với mục đích giữ gìn và phát triển dòng nhạc dân tộc, đưa những bản tình ca của NSƯT Bắc Sơn đến gần hơn với công chúng. Đây được đánh giá là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc quê hương, có tình cảm đặc biệt và chọn những tác phẩm của nghệ sĩ Bắc Sơn để thể hiện tài năng.

Các ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn tại đêm Chung kết

Đêm chung kết của cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2 được diễn ra với phần thi của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất với sự đầu tư công phu từ giọng ca đến dàn dựng tiết mục. Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ Đoàn tình ca Bắc Sơn cùng Ban giám khảo, khách mời và những giọng ca triển vọng top 10.

Ngôi vị cao nhất đã thuộc về thí sinh Trần Châu Kim Anh đến từ Sóc Trăng. Giải Á quân thuộc về thí sinh Kha Duy (Tiền Giang) và thí sinh Thanh Sang (Kiên Giang). Giải Ba thuộc về hai thí sinh Tuấn Khanh (Kiên Giang) và Thanh Tùng (Long An)

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như Giải giọng ca tiềm năng cho hai thí sinh Võ Thái Pháp và Võ Tuấn Nhân, thí sinh Lê Ngọc Nam với giải Dàn dựng chương trình xuất sắc nhất, Giải thí sinh cao tuổi, nhiệt tình nhất cho thí Trương Thị Sang và giải Đặc biệt đóng góp cho sự phát triển của Tình ca Bắc Sơn giành cho thí sinh Hồ Hán Dân.

Ban tổ chức trao giải phụ cho các thí sinh

Như vậy, cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2 đã chính thức khép lại và để lại trong lòng mỗi thí sinh những kỷ niệm khó quên. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là cầu nối gắn kết những người yêu mến dòng nhạc quê hương, có tình cảm đặc biệt đối với những tác phẩm của nghệ sỹ Bắc Sơn. Đây chính là bước đệm vững chắc để sau này tất cả các thí sinh sẽ tự tin theo đuổi đam mê của mình./.

Thùy Dương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu