Thứ Năm, 19/09/2024 23:28 (GMT +7)

Công đoàn viên chức tỉnh Long An : Góp ý kiến dự thảo văn kiện đại hội Đảng

Thứ 3, 11/08/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 11/8, công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện trình Đại hội XII của Đảng và Đại Hội X Đảng bộ tỉnh Long An.

Tại hội nghị, các đại biểu đều đánh giá cao chất lượng các dự thảo văn kiện và đồng tình cao với nội dung được nêu trong dự thảo.

Tuy nhiên, đại biểu cũng cho rằng, cần phân tích thêm lợi thế của Long An trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; đánh giá thêm công tác đối ngoại và ngoại giao nhân dân cũng như lĩnh vực du lịch vì trong nhiệm kỳ qua hạ tầng du lịch còn chậm đầu tư chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, thu hút du lịch.

Ngoài ra, hiệu quả của các cụm tuyến dân cư, kết quả hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đối với đời sống xã hội cũng cần được phân tích sâu và bổ sung thêm vào văn kiện Đại hội X Đảng bộ tỉnh LA

Đồng thời, trong cải cách hành chính, vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường, bên cạnh những mặt được vẫn còn những tồn tại cần phải được nêu trong báo cáo.

Đóng góp văn kiện Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao ý thức của công đoàn viên chức, đồng thời thể hiện tiếng nói, trách nhiệm, vai trò của tổ chức công đoàn vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và của đất nước.

Duy Huệ – Minh Hồng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu